Tải Yoast SEO Premium - Plugin Seo Tốt Nhất Cho Wordpress

Yoast SEO Premium là gì?


Yoast SEO Premium giúp SEO trở nên dễ dàng. Hoạt động vượt trội và sẽ hướng dẫn bạn viết nội dung mà Google yêu thích. Bên cạnh đó, Yoast SEO Premium giúp bạn tối ưu hóa cho tất cả các biến thể từ khóa và ngăn chặn các liên kết chết. Nó sẽ thông báo cho bạn để cập nhật nội dung quan trọng kịp thời và giúp bạn cải thiện các trang của mình cho phương tiện truyền thông xã hội. Cấu trúc liên kết nội bộ? Yoast sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất cho các trang liên quan trên trang web của riêng bạn. Nhờ hỗ trợ 24/7 và trải nghiệm không có quảng cáo, bạn sẽ hiểu tại sao rất nhiều chủ sở hữu trang web chọn Yoast SEO Premium làm giải pháp SEO cho họ.

Yoast SEO được xây dựng để giúp mọi người có thể truy cập SEO. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó là một công cụ dành cho người mới bắt đầu. Những người làm SEO nâng cao cũng yêu thích nó, vì việc làm việc trên các phần kỹ thuật của SEO chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Yoast SEO có các công cụ tiết kiệm thời gian như trình tạo sơ đồ trang web XML, tích hợp Google Search Console, trình chỉnh sửa .htaccess, một số kiểm tra nội dung và hỗ trợ URL chuẩn.

Yoast SEO có giá bao nhiêu?

Là một plugin freemium, Yoast SEO cung cấp nhiều phiên bản, từ miễn phí cơ bản đến các phiên bản cao cấp có giá 99 đô la mỗi năm cho plugin Yoast SEO Premium. Có các tiện ích mở rộng thêm khác như Local SEO, Video SEO, News SEO,….

Tại sao tải Yoast SEO Premium trên thuthuatwiki an toàn?

Tải Yoast SEO Premium trên thuthuatwiki được coi là an toàn vì trang web này đã xác định và kiểm tra plugin trước khi chia sẻ với người dùng. Thuthuatwiki là một trang web uy tín và có uy tín trong việc chia sẻ kiến thức về công nghệ và phần mềm.

Tuy nhiên, tôi vẫn khuyên bạn nên mua và tải Yoast SEO Premium trực tiếp từ trang web chính thức của nhà phát triển để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khi tải từ nguồn không đáng tin cậy, bạn có thể gặp phải rủi ro như vi kích hoạt không thành công, mã độc hoặc các vấn đề liên quan đến bản quyền.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn hãy tải File được chia sẻ từ Thuthuatwiki sau đó truy cập https://www.virustotal.com/gui/home/upload để quét kiểm tra virus online trước khi cài đặt vào trang web của bạn.

Hướng dẫn cài đặt Yoast SEO trên Wordpress

Bạn chỉ cần thực hiện tại file cài đặt đã được để link ở trên, sau đó quay về trang web WordPress của bạn chọn Plugin -> Cài mới -> Tải plugin lên -> Chọn tệp (tệp mà bạn đã tải ở trên) -> Cài đặt.

Vậy là xong quá trình cài đặt Yoast SEO.

Link download Yoast SEO Premium mới nhất

Truy cập website nguồn: Download Yoast SEO Premium

thuthuatwiki

Thuthuatwiki là đơn vị cung cấp dịch vụ máy tính, cài win tại nhà, thiết kế đồ họa và thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Thuthuatwiki luôn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong lĩnh vực công nghệ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ!

*

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn